วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

วิธีหาเงินวัยเรียนส่งตัวเองเรียน



หลายคนที่กำลังมองหาวิธีหาเงินเพื่อส่งต่อตัวเองเรียนนั้นวันนี้เรามีไอเดียเพื่อให้น้องๆในวัยเรียนสานต่อและก้าวต่อไปให้ถึงจุดมุ่งหมายในการเรียน อาจจะเป็นวิธีที่หลายคนนั้นรู้แล้วแต่สำหรับอีกหลายคนยังไม่รู้เราลองมาดูกันนะว่าวิธีหาเงินเรียนต่อสำหรับวัยเรียนมีไอเดียแบบไหนบ้าง
วิธีหาเงินสำหรับเรียนต่อนั้นน่าจะเป็นเงินก้อนสักก้อนหนึ่งเลยทีเดียวเพราะฉะนั้นไอเดียวนี้อาจจะมีทั้งใช้เวลาสะสมจะเป็นก้อนใหญ่หรือ ได้เป็นครั้งๆเป็นจ็อบๆไปเรามาดูกัน Citi Cash back ยิ่งใช้ ยิ่งได้เงินคืน

วิธีหาเงินในวัยเรียนส่งตัวเองเรียน

  1. รับจ้างทำกราฟฟิคโลโก้สิ่งพิมพ์งานสื่อสิ่งพิมพ์จะได้ครั้งละหลายพันบาทอยู่ขึ้นอยู่ว่าเราทำประเภทไหนเช่น เดียวกับงานทำสื่อมัลติมีเดีย งานความคิดสร้างสรรค์ต่างๆส่วนใหญ่จะได้เป็นจ็อบๆไป ยิ่งสมัยนี้มีตลาดให้เปิดกว้างลงประกาศรับจ้างรับบริการทำนั้นนี่ที่เราถนัดก็ยิ่งเป็นอีกทางที่ช่วยให้เราหาเงินได้ง่ายยิ่งขึ้นแล้วก็ค่อยๆสะสมไปเรื่อยๆ
  2. วิธีนี้เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ใครๆก็สามารถทำได้นั้นก็คือทำงานพาร์ทไทม์ รายได้อาจคิดตามชั่วโมงแต่เมื่อได้รวมกันแล้วถือว่าเป็นก้อนหนึ่งเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นพาร์ทไทม์ร้านอาหาร หรือพนักงานร้านสะดวกซื้อต่างๆ ซึ่งร้านเหล่านี้รับสมัครพนักงานพาร์ทไทม์ตลอดเราต้องมั่นไปถามดูว่าเปิดรับสาขาไหนช่วงเวลาใด หรือแม้กระทั่งร้านหนังสือชื่อดังตามห้างก็ตาม น่าสนใจไม่ใช่น้อย แถมเคล็ดลับนิดหน่อยเบื้องต้นเราลองไปถามดูว่าอัตราการจ้างต่อชั่วโมงเขาให้เงินเราเท่าไร ลองถามดูหลายๆร้านแล้วค่อยต้องลงใจสมัคร งานพาร์ทไทม์ใช้เวลาทำเป็นกะๆ เรายังมีเวลาที่เหลือไปหาเงินอย่างอื่นได้อีก
  3. หารายได้จากการรับจ้างทำในสิ่งที่ตัวเราถนัด เช่น สอนพิเศษ รับจ้างทำการบ้าน รับจ้างทำความสะอาดบ้าน รับจ้างล้างรถ และมีอีกมากมายที่เราสามารถทำได้ รายได้ก็จะเป็นจ็อบๆซึ่งขึ้นอยู่กับความยากง่ายของงานนั้นๆที่เราทำ เราก็ค่อยๆเก็บสะสมเงินที่ได้เป็นค่าแรงไปเรื่อยๆ ผสมกับเงินที่หาจากวิธีอื่นก็จะมีเยอะเป็นก้อนเอง
  4. หางานทางออนไลน์ วิธีหาเงินออนไลน์มีหลายวิธีให้ทำอันนี้รับรองว่าได้เงินจริงแต่จะต้องขยันและมีความสม่ำเสมอในการทำไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายรูปขายออนไลน์ การเขียน Blog ออนไลน์หรือ การทำวิดีโอ youtube ออนไลน์ การเขียน ebook ขาย เหล่านี้เป็นสิ่งที่สามารถสร้างรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำและหากแบ่งเวลาทำหลายๆอย่างแล้วละก็รับรองว่ามีรายได้ที่งดงามเลยทีเดียว
ทั้งหมดนี้เป็นไอเดียบางอย่างที่คิดว่าหากน้องๆหนูได้ทำแล้วสะสมเงินที่หามาไปเรื่อยสามารถที่จะส่งตัวเองเรียนได้แต่ขอให้มีความขยันและตั้งใจจริงในการทำงานและเรียนจะได้ประสบความสำเร็จ