วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

วิธีขายของไม่ต้องมีหน้าร้านด้วยการโพสลงประกาศ



วิธีขายของโดยไม่ต้องมีหน้าร้านเรียกว่าไม่ต้องลงทุนเช่าแผงขายของ หรือเปิดหน้าร้านแต่เรามีวิธีขายของยังไงละวันนี้มาดูวิธีขายของไม่ต้องลงทุนเปิดหน้าร้านเป็นวิธีลดต้นทุนและสร้างรายได้เพิ่มขึ้นอีกด้วยง่ายๆทำยังไงมาดูวิธีกัน

ใครๆก็อยากได้กำไรเยอะๆการลงทุนขายของถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการขายของ ไม่ว่าจัดลงทุนซื้อของมาขาย ลงทุนเช่าที่ ลงทุนเปิดหน้าร้านขายของ แต่ถ้าหากเราลดหรือประหยัดเงินลงทุนได้นั่นก็หมายความกำไรรายได้เราก็จะเพิ่มมากขึ้นนั้นเอง

วิธีขายของแบบลงประกาศฟรี

วิธีการขายของแบบไม่ต้องมีหน้าร้านก็คือใช้วิธีการโพส เปิดเพจ เปิดโซเชียลหน้าๆแพลทฟอร์ม สำหรับ 1 ยี่ห้อ คุณต้องทำทุกวิธี ทุกแพลทฟอร์มที่มีเพื่อให้การขายของคุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าของคุณให้ำด้มากที่สุดนั้นเอง แต่สำหรับวันนี้จะพูดถึงการโพสหรือลงประกาศขายของ เราคงเคยได้ยินกันว่ามีเว็บสำหรับโพสขายของนี่แหละวันนี้ที่เราจะพูดถึงเพราะมันได้ผลจริงๆสำหรับการขายของแบบออนไลน์โดยไม่ต้องลงทุนเปิดหน้าร้าน
1. Kaidee.com
2. Pantipmarket.com
3. Thaisecondhand.com
4. Overclockzone.com

สี่เว็บนี่คุณสามารถลงประกาศโพสขายของฟรีได้เลยไม่เสียเงินสักบาทแต่ประเด็นอยู่ที่คุณต้องกรอกข้อมูลการติดต่อและรายละเอียดของคุณและสินค้าคุณให้ครบ
รูปภาพน่าสนใจเตะตา ราคาดึงดูดและที่สำคัญต้องโพสให้ถูกหมวดหมู่เช่นอยากลงประกาศขายเสื้อผ้าหญิง แต่ดันไปโพสหมดมวดงานบริการ ก็ไม่ต้องกลุ่มเป้าหมายของเรา

เทคนิคสำคัญคือ โพสเช้ากลางวันเย็นก่อนนอน ทำแบบนี้ทุกวันทำสม่ำเสมอ รับรองว่าของคุณต้องขายได้แน่นอน ลองเริ่มต้นจากเว็บ kaidee.com ก่อนก็ได้ มีแอพให้โหลดและสามารถลงประกาศขายได้เลย

ยังไงแล้วนี่เป็นวิธีหนึ่งในการลดต้นทุนในการเปิดร้านหวังว่าท่านผู้อ่านจะสามารถนำไปปรับปรุงใช้ต่อได้