วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

วิธีหาเงินง่ายๆจากเว็บไซต์ออนไลน์



วิธีหาเงินง่ายๆจากเว็บไซต์ออนไลน์ต่างๆมีเว็บไหนบ้างมีขั้นตอนยังไงมาดูวิธีกัน รวมเว็บไซต์ที่เราสามารถหาเงินได้ง่ายๆ มีเว็บไซต์อะไรบ้างและต้องทำยังไงถึงจะได้เงินมาดูกันเลย

หลายคนเล่นอินเตอร์เน็ตเปิดคอมเปิดมือถือไปวันๆแต่คุณรู้ไหมว่าเราสร้างรายได้จากเว็บไซต์ออนไลน์ได้ง่ายๆและได้เงินจริงๆแถมมีหลายวิธีที่คุณสามารถทำได้ ตามความชอบเลยลองดูวิธีหาเงินผ่านเว็บไซต์กันเลยดีกว่า

วิธีหาเงินจากเว็บไซต์ออนไลน์ง่ายๆ

1. วิธีหาเงินจากเว็บไซต์ทำแบบสอบถามออนไลน์แบบสำรวจออนไลน์ได้เงินจริง มีเว็บไซต์สำหรับให้เราทำแบบสอบถามออนไลน์ได้หลากหลายประเภทเราสามารถเลือกทำได้ ยิ่งทำได้เยอะหรือเป็นที่ต้องการของแบบสอบถามนั้นก็จะได้ค่าตอบแทนเป็นคะแนนสะสมไปเรื่อยแล้วแลกเป็นเงินจริงได้หรือแลกเป็นคูปองส่วนลดตามห้างต่างๆได้จริง มีเว็บไซต์อะไรบ้างไปดูกันเลย
https://th.toluna.com/

2. วิธีหาเงินจ้างเว็บไซต์ให้รับจ้าง เดี๋ยวนี้มีเว็บไซต์สำหรับคนที่สามารถทำงานหลากหลายประเภทสามารถลงประกาศรับจ้างของตัวเองได้ เช่น รับทำภาพกราฟฟิคดีไซน์ รับออกโลโก้ สามารถเขียนบทความได้ สามารถถ่ายภาพได้ เราก็สามารถลงประกาศว่าเรารับจ้างทำนั่นนี่ตามความสามารถของเราแล้วเมื่อเสร็จเราก็จะได้รับค่าจ้างเป็นจ๊อบๆไป มีเว็บไซต์อะไรบ้างไปดูกัน...
เว็บไซต์สำหรับลงประกาศรับงานได้
http://www.fastwork.co
http://www.fiverr.com


3. วิธีหาเงินจากเว็บไซต์ขายรูปภาพ ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพถ่าย รูปวาด ได้ทั้งหมดวางขายได้ ได้เงินจริง หลายคนคงได้ยินกันบ้างมีเว็บไซต์รับรูปถ่าย รูปวาดของเราไปวางขายในเว็บไซต์ เมื่อขายได้เราก็จะได้ค่าถ่ายรูปต่อการซื้อของลูกค้าที่เข้ามาซื้อลูกค้า  1ครั้ง ราคาสูงราคาถูกก็ขึ้นอยู่กับขนาดรูปที่ลูกค้าซื้อไปและความนิยมของรูปเราที่ถ่าย เมื่อขายได้แล้วยอดเงินก็จะเข้าบัญชีที่ของเราเมื่อถึงยอดกำหนดถอนได้เราจึงสามารถถอนออกมาใส่บัญชีจริงของเราได้ ได้เงินจริง เว็บไซต์แบบนี้เราเรียกว่าสต๊อคโฟโต้ เรามาดูกันเลยว่ามีเว็บไซต์ขายรูปมีเว็บอะไรบ้าง
http://www.shutterstock.com
http://www.istockphoto.com
http://www.fotolia.com
http://www.dreamstime.com
http://www.123rf.com
http://www.bigstock.com

4. วิธีหาเงินจากเว็บไซต์ขายสินค้าหรือเป็นตัวแทนขายสินค้าหรือบริการแทนเขา เมื่อมีคนสั่งซื้อเราก็จะได้ค่าคอมมิชชั่นจากของที่เราขายได้ไม่ว่าจะเป็นสินค้าหรือการจองโรงแรม หรือการสมัครบริการบัตรเครดิตต่างๆ ค่าคอมจะมากจะสูงแตกต่างกันไปตามสินค้าที่เราเลือกมาขายเมื่อถึงยอดก็สามารถถอนออกมาเป็นเงินสดเข้าบัญชีเราได้เช่นกัน เราจะได้ค่าคอมมิชชัน
http://www.lazada.com
http://www.amazon.com
http://www.agoda.com
http://www.accesstrade.in.th
http://alibaba.com

วิธีหาเงินจากเว็บไซต์ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้เป็นวิธีที่รวมมาให้ท่านผู้อ่านได้ลองศึกษาและสามารถหาเงินได้จากเว็บไซต์ดังกล่าวหวังว่าจะเป็นไอเดียในการหาเงินอีกหลากหลายวิธีให้กับคุณๆได้อีกทางนะครับ