วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2561

วิธีหาเงินง่ายๆจากของไม่ใช้แล้ว

รวมวิธีหาเงินง่ายๆจากของไม่ได้ใช้แล้ว

วิธีหาเงินง่ายๆจากสิ่งที่ไม่ใช้แล้วในบ้านของคุณมาเปลี่ยนเงินแทนดีกว่าเก็บไว้ไม่ได้ใช้
หลายคนมีของเก็บไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้เสื้อผ้าของแต่งตัวที่เก็บไว้ด้วยความชอบหรือเสียดายแต่รู้หรือไม่ว่าสิ่งของเหล่านั้นเราสามารถนำมาขายต่อได้เพราะมีช่องทางในการขายไม่ต้องเสียเงินค่าเช่าที่วันนี้เรามาดูกันว่าทีวิธีหาเงินจากของที่ไม่ใช้แล้วอย่างไรได้บ้าง หลายคนอยากหาเงินเพิ่มหรือ อยากได้เงินพิเศษบ้านในบ้างโอกาส และบางคนจำเป็นต้องใช้เงินในบางเวลาซึ่งวันนี้เรามีแนวทางในการหา้งินสำหรับผู้ที่ต้องใช้เงินด่วนลองดูว่าเป็นอย่างไร
  • โพสขายสินค้าใช้แล้วของคุณตามเว็บบอร์ดขายของดังนี้
    Kaidee
    Pantipmarket
    Thaisecondhand
    Overclockzone
  • เข้ากลุ่มหรือเพจต่างๆในfacebookที่เป็นลงประกาศขายของได้ เช่นเพจ...ลงประกาศฟรี
  • เข้ากลุ่มที่เฉพาะทางเกี่ยวกับสิ่งของที่จะขายเช่นหากเป็นแสตมป์หรือเหรียญก็เข้ากลุ่มนักสะสมทั้งfacebookและเว็บไซต์
  • ทำเว็บขายขึ้นมาเองเลยเพราะปัจจุบันนั้นมีเว็บขายของออนไลน์ให้เราได้สมัครเปิดร้านใช้ฟรีเราสามารถสมัครและเปิดร้านออนไลน์เป็นของเราเองและลงสินค้าขายของเราเองได้อีกด้วย
หากคุณอยากเริ่มขายของออนไลน์ผมว่าวิธีนี้เป็นวิธีหนึ่งที่เป็นการเริ่มต้นสำหรับการเรียนรู้การขายของวิธีหาเงินออนไลน์ง่ายๆ แถมยังช่วยลดต้นทุนอีกด้วยทแรกๆอาจต้องใช้เวลาแต่หากเรารู้ลู่ทางแล้วรับรองว่าทำยอดขายได้เรื่อยๆแน่นอน