วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2561

วิธีหาเงินออนไลน์ด้วยการทำ Affiliate

วิธีหาเงินออนไลน์ด้วย affiliate

วิธีหาเงินออนไลน์ด้วยการทำ Affiliate

วิธีหาเงินออนไลน์ด้วยการทำ affiliate ใครๆก็สามารถทำได้ การทำ affiliate นั้นหลายคนสงสัยว่าคืออะไร  พูดง่ายๆคือการเป็นนายหน้าขายของนั้นเอง สำหรับการเป็นนายหน้าขายของออนไลน์นั้นสามารถทำได้ง่ายๆด้วยการนำสินค้าจากหน้าเว็บไซต์ที่เราสมัครนั้นมาขายมาขายในเว็บไซต์ของตัวเองอาจจะเป็นโพสใน blog หรือ facebook ก็ได้ ค่าคอมมิชชั่นแต่ละเจ้าจะแตกต่างกันออกมีสินค้าหลายแบบให้คุณเลือกนำมาขาย ตั้งแต่ของเล็กๆไปถึงของชิ้นใหญ่ๆ เช่นทีวีแอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆอีกมากมาย

สำหรับการหาเงินด้วยทำ affiliate นั้นปัจจุบันนิยมทำมากเพราะสามารถเรื่อยๆมีเวลาก็เลือกสินค้ามาจากเว็บไซต์เสร็จแล้วคุณอาจจะนำมาเขียนคุณสมบัติให้คนสนใจหรือเขียนรีวิวสินค้าเพิ่มขึ้นเพื่อดึงดูดให้คนที่จะซื้อสินค้าชิ้นนั้นตัดสินใจซื้อ ส่วนใหญ่การหาเงินด้วยวิธี Affiliate นั้นเราสามารถทำได้ทีเดียวหลายๆเจ้าเพราะปัจจุบันนี้ใครๆก็อยากที่ขายของตัวเองให้ได้ทั้งนั้นแต่ส่วนหนึ่งของการตลาดนั้นต้องพึงพาการทำ Affiliate ให้ช่วยขายและเพิ่มยอดขายในตลาดของเขาได้กว้างมากขึ้น

Affiliate ที่นิยมทำกันส่วนใหญ่ที่เรามักได้ยินได้แก่ Amazon , Lazada และ Aliexpress 3 เจ้า affiliate นี้ถือว่าเป็นเจ้าใหญ่ในการทำ affiliate เราสามารถสมัครและนำของมาขายได้เรื่อยๆ เราสามารถทำเงินกับสินค้าไอทีได้หรือเป็นสินค้าภายในบ้านได้ ข้อสำคัญที่จะทำให้คนเข้าเว็บของคุณได้และทำการซื้อนั้นคุณต้องเขียนรีวิวหรือการบรรยายถึงคุณสมบัติของสินค้าที่คุณนำขายได้ดีทำให้คนที่เข้ามาอ่านเชื่อใจและสามารถคลิกปุ่มสั่งสินค้าในเว็บคุณได้ แค่นี้คุณก็จะได้ค่าคอมมิชชั่น ฟังดูแล้วง่ายแต่พอทำจริงๆอาจจะต้องใช้เวลาและความรู้ในการทำ SEO เพื่อให้หน้าเว็บไซต์ของคุณอยู่หน้าหนึ่งและเพิ่มโอกาสให้คนคลิกเข้ามาซื้อของในเว็บคุณได้

วิธีหาเงินด้วย affiliate เป็นอีกวิธีหนึ่งเพียงเท่านั้นในการหาเงินออนไลน์ง่ายๆและผมเชื่อว่าใครก็สามารถทำได้ เพียงแค่มีความขยันในการเขียนโพสหรือรายละเอียดการรีวิวสินค้านั้นๆขึ้นมาเพื่อให้ขายได้ ยังไงก็ขอให้แค่ได้ลองเริ่มแล้วก็จะมีก้าวต่อไปได้เองเรื่อยๆหากเราไม่ท้อนะครับ ขอบคุณครับ