วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

วิธีหาเงินจาก Youtube ได้อย่างไร

วิธีหาเงินจาก youtube รวมถึงวิธีการขั้นตอนต่างๆในการสร้างวิดีโอบน youtube เพื่อหาเงิน ทำยังไงให้คนเข้ามาดูมียอดติดตามเยอะๆมาดูกัน
วิธีหาเงินกับ youtube ทำยังไง
เราสามารถหาเงินจาก Youtube ได้อย่างไรบ้างหลายคนอยากรู้วิธีหาเงินจาก youtube เว็บไซต์เผยแพร่วิดีโอออนไลน์ชื่อดังนี้ยุคนี้วันนี้เรามาดูกันว่าเราสามารถใช้ Youtube.com หาเงินได้อย่างไรบ้าง
พูดถึง youtube ใครๆก็รู้จักในนามเว็บไซต์วิดีโอแพลตฟอร์มชื่อดังของโลกแต่ว่ายิ่งไปกว่านั้น youtube ยังสามารถทำให้เราหาเงินได้ด้วยเพราะมีหลายคนที่หันมาทำวิดีโอลง youtube จริงจังและได้เงินเป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียวถึงขั้นเปิดบริษัทเลยก็มี วันนี้เรามาดูกันว่าเจ้าเว็บไซต์ Youtube.com สามารถทำให้เราหาเงินหรือมีวิธีไหนที่ทำให้เราได้เงินจากวิดีโอได้อย่างไร


วิธีหาเงินจากวิดีโอบน youtube มีดังนี้

  1. ติดโฆษณาลงในวิดีโอ เมื่อช่องของคุณดังแล้วและมีคนติดตามในช่องเป็นจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆคุณสามารถเปิดรับลงโฆษณาในวิดีโอคลิปของคุณก็ได้หรือจะรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ไทร์อินสินค้าในวิดีโอของคุณก็ได้ เพราะยิ่งยอดวิดีโอคนชมหรือผู้ติดตามในช่องคุณเยอะมากเท่าไร เจ้าของสินค้าหรือ เจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆก็จะจับจองหาพื้นที่โฆษณาสำหรับสินค้าของเขา ซึ่งพื้นที่วิดีโอของคุณเป็นพื้นที่ทองสำหรับพวกเขาเหล่านั้นก็ว่าได้
  2. ติดโฆษณาของgoogle การติดโฆษณาของgoogle นั้นมีวิธีและกฎแต่ละข้อที่กูเกิลได้กำหนดไว้อยู่แล้วว่าต้องมีคนชมวิดีโอคลิปของคุณทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 4000 ชม.และมีผู้กดติดตามช่องคุณไม่ต่ำกว่า 1 พันคน เพียงเท่านี้คุณก็สามารถยื่นของติดโฆษณาเพื่อสร้างรายได้กับกูเกิลได้แล้ว เมื่อยื่นคำขออนุมัติเสร็จโฆษณาก็จะปรากฏขึ้นบนวิดีโอของคุณอัตโนมัติและก็จะสร้างเงินให้คุณได้เรื่อยเมื่อมีคนดูโฆษณาจนจบหรือ คลิกบนโฆษณานั้นๆนั่นเอง
  3. รับรีวิวสินค้าเป็นอีกวิธีที่ใช้สำหรับการโฆษณาสินค้าแต่เป็นแบบวิดีโอ การรับรีวิวสินค้านั้นมีหลากหลายรูปแบบในปัจจุบันให้เราได้เห็น เรารีวิวสินค้าในเชิงให้ความรู้เช่น เป็นสินค้าแนวเครื่องสำอางค์ก็อาจเสริมความรู้ในการดูแลผิวพรรณไปด้วยก็ได้ ซึ่งข้อสำคัญของการรับรีวิวสินค้าคือ ต้องเลือกสินค้าที่ดีมีประสิทธิภาพ หากเป็นอาหารหรือเครื่องสำอางค์ควรมีเครื่องหมายอ.ย.และไม่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค การรับรีวิวสินค้าจึงสำคัญมากต่อผู้รับสินค้ามารีวิว 
  4. สอนหรือติวหนังสือผ่าน youtube สมัยนี้คอร์สเรียนออนไลน์ได้รับความสนใจมากเพราะสะดวกแล้วสามารถเรียนได้ไม่จำกัดครั้งการเปิดสอนคอร์สเรียนหรือสิ่งที่เราถนัดกับผู้อื่นนั้นเราสามารถใช้ youtube เป็นช่องการในการเผยแพร่วิดีโอในการสอนของเราไปสู่นักเรียนได้อีกด้วย
เหล่านี้เป็นวิธีหาเงินจากyoutube ง่ายๆที่คุณสามารถทำได้นอกจากนี้แล้วเรายังใช้ youtube ในการสร้างแบรนด์ยี่ห้อให้เป็นที่รู้จักได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย เพราะนอกจากจะไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว youtube ยังสามารถเข้าถึงเป้าหมายได้กว้างอีกด้วย
เรามาทำวิดีโอลงบน youtube กันเถอะ