วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

วิธีหาเงินง่ายๆด้วย facebook

รวมวิธีการหาเงินด้วยแฟนเพจfacebook ง่ายๆสามารถสร้างได้ด้วยตัวคุณเองและได้เงินจริงโดยใช้ fanpage facebook ของคุณให้เป็นประโยชน์มาดูวิธีกันเลย
รวมวิธีหาเงินด้วยfacebook

วิธีหารายได้จากการสร้างแบรนด์ สร้าง facebook fanpage ทำอย่างไร

วันนี้ไปเห็นวิธีการใหม่ๆในการหาเงินจาก facebook ที่คุณก็ทำได้แต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าจะได้เสียทุกคนก่อนอื่นสิ่งสำคัญในการหารายได้จาก facebook คือการมีตัวตนหรือมีแบรนด์ หรือมีชื่อเสียงในด้านใดด้านในของคุณเองเช่น คุณเป็นคนชอบเลี้ยงแมวคุณอาจจะทำแฟนเพจเกี่ยวกับการเลี้ยงแมว รายละเอียดการดูแลวิธีเลี้ยงแมวทำให้เพจของคุณมีความเป็นตัวเองและมีชื่อเสียงในบรรดาเหล่าแฟนเพจอื่นๆ ด้วยการที่บอกเล่าเรื่องสิ่งที่มีประโยชน์ต่อผู้เลี้ยงแมวเช่นกัน เมื่อเพจเลี้ยงแมวของคุณมีคนเข้ามากดไลท์และมีผู้ติดตามมากขึ้นๆ ก็เป็นอันว่าคุณสามารถสร้างแบรนด์สำหรับคนรักแมวได้ จากนั้นเมื่อเริ่มเป็นที่สนใจก็จะมีพวกบรรดาสินค้า หรือโฆษณาต้องการมาลงบนหน้าแฟนเพจคนเลี้ยงแมวของคุณ นี่เป็นหนึ่งวิธีหาเงินที่คุณสร้างมันได้จาก facebook แต่ยังมีวิธีสร้างเงินจากเฟสบุ๊ค แฟนเพจ ด้วยวิธีอื่นๆ อีกดังนี้ครับ

วิธีหาเงินจากแฟนเพจ facebook

สร้างแบรนด์ตัวเองให้ดังจนติดตลาด จะมีเจ้าของสินค้ามาขอลงโฆษณาบนเพจของคุณเอง
  1. สร้างรายได้กับ audience network เป็นวิธีสร้างได้แบบใหม่จาก facebook ถ้าคุณมีเพจแล้วละก็แค่สมัครกับเขาได้เลยแต่ตอนนี้ยังเป็นช่วงทดลองของ facebook อยู่ครับ (21/8/2560)
  2. ขายของบนเพจของคุณเองนี่ก็เป็นการสร้างรายได้เอง
  3. รับลงโฆษณาบนแฟนเพจคุณเองเลย คิดค่าลงเป็นรายเดือน รายปีก็ได้หมดเพราะเป็นเพจเรา
  4. รับรีวิวของบนเพจเรา ในเมื่อเรามีเพจที่มีคนติดตามเยอะแล้วเราก็สามารถนำของอะไรมารีวิวเพื่อในสินค้าเหล่านั้นน่าสนใจ

เหล่านี้เป็นวิธีหาเงินคราวๆบนแฟนเพจ ของคุณเองนี่แหละข้อดีการมีแฟนเพจ แต่การที่จะมีคนติดตามเยอะๆ และเป็นคนติดตามที่มีคุณภาพไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย ทั้งหมดทั้งมวลขึ้นอยู่กับคอนเทนต์ หรือเนื้อหาในแฟนเพจของคุณนั้นเองว่ามีประโยชน์และน่าติดตาม แถมยังน่าแชร์ต่ออีกไหม หากสามารถทำได้ที่กล่าวมาทั้งหมด ยอดติดตามของแฟนเพจคุณก็จะเพิ่มเป็นทวีคูณภายในไม่นาน